Những câu hỏi thường gặp
Tour Phú Quốc Nha Trang Côn Đảo Hotel

Những câu hỏi thường gặp

[?] Sự khác biệt giữa Freetour Vietnam và những công ty du lịch khác?

Trả lời: Chúng tôi cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp và tốt nhất của chúng tôi với nhiều sự lựa chọn khác nhau tùy theo nhu cầu của mỗi khách hàng. Chẳng hạn: tour tự chọn, tour tự thiết kế theo yêu cầu của khách, Tour Free & Easy, ... Chúng tôi luôn cố gắng giải quyết cho nhu cầu quý khách trong những trường hợp “last minutes”. Bên cạnh đó, đặt với Freetour Vietnam Quý khách sẽ được hưởng nhiều dịch vụ khuyến mãi của Freetour Vietnam với dịch vụ giải quyết nhanh chóng nhất và ưu tiên nhất.


[?] Nếu muốn đặt tour cho kỳ nghỉ, tôi có thể đặt trực tuyến tại Freetour Vietnam?

Trả lời: Chắc chắn rồi, phần lớn các khách hàng của chúng tôi được khuyến khích đặt trực tuyến qua website http://freetour.vn. Nếu bạn gặp bất kì khó khăn gì trong quá trình đặt dịch vụ tại website, vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ kịp thời.

  • Chăm sóc khách hàng: 0938 580 786 - 0932 79 78 79
  • Hòm thư: info@freetour.vn; liem@freetour


[?] Có nên đặt giữ chỗ trước cho đặt của tôi không?

Trả lời: Hầu như mọi đặt được xác nhận sớm sẽ tránh được rất nhiều rủi ro do giá cả thay đổi. Chúng tôi khuyến khích khách hàng đặt dịch vụ càng sớm càng tốt, đặt trước 3 tháng ( mùa cao điểm), trước 45 ngày ( mùa thấp điểm) để đảm bảo cho chuyến đi và có đủ thời gian để chuẩn bị tốt nhất trước ngày khởi hành.


[?] Chúng tôi có thể đăng ký dịch vụ bảo hiểm du lịch tại Freetour Vietnam?

Trả lời: Đây là điều kiện cần, Freetour Vietnam khuyến khích bạn nên mua bảo hiểm để bảo vệ quyền lợi của mình trong suốt chuyến đi. Bạn có thể tự mình mua bảo hiểm hoặc có thể mua bảo hiểm theo tour trọn gói của Freetour Vietnam.


[?] Tôi nên làm gì trong những trường hợp khẩn cấp?

Trả lời: Trong những trường hợp khách hàng gặp sự cố ngoài ý muốn, vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi để thông báo tình trạng của bạn. Chúng tôi luôn cố gắng hỗ trợ tốt nhất để khách hàng tránh được những ảnh hường do sự cố ngoài ý muốn có thể xảy ra.


[?] Thời gian hoạt động của Freetour Vietnam?

Trả lời: Bạn có thể liên hệ trực tiếp với người đại diện trong bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi

  • Thời gian: Từ thứ 2 đến thứ 6: 08h00 - 17h30 (Thứ 7: 08h00- 12h00)
  • Điện thoại: 0938 580 786 - 0932 79 78 79
  • Hòm thư: info@freetour.vn; liem@freetour.vn


[?] Chúng tôi có thể thanh toán hình thức nào?

Trả lời: Bạn có thể thanh toán bằng các lại thẻ tín dụng phổ biến hiện nay, hoặc bằng chuyển khoản ngân hàng, ... theo thông tin tài khoản được đính kèm trong mỗi lần đặt hoặc xem thêm tại đây.


[?] Điều gì xảy ra sau khi đã thanh toán?

Trả lời: Sau khi Freetour Vietnam nhận được tiền cọc thanh toán từ bạn, thông tin thanh toán của bạn vào một tài khoản khách hàng đã thanh toán và xác nhận đặt sẽ được gửi Email/ Fax hoặc nhắn tin điện thoại và đặt sẽ có hiệu lực kể từ lúc hai bên xác nhận bằng văn bản.


[?] Chúng tôi sẽ có những quyền lợi gì nếu đặt phòng khách sạn, resort và vé máy bay tại Freetour Vietnam?

Trả lời: Đặt với Freetour Vietnam, bạn được phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình, chuyên nghiệp. Chúng tôi giải quyết các vấn đề cho khách hàng 24/7 đối với tất cả các đặt trong và ngoài nước. Với sự đa dạng của hơn 140,000 khách sạn, resort trên toàn cầu được cập nhật liên tục và là đại lý chuyên cung cấp vé máy bay nội địa và quốc tế, chúng tôi được Quý khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ đặt phòng khách sạn, resort và phương tiện đi lại trong suốt thời gian qua.


[?] Công ty có những dịch vụ nào phù hợp cho một kỳ nghỉ dài của chúng tôi không?

Trả lời: Sau khi đã tìm hiểu các dịch vụ tại trang web Freetour Vietnam, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm dịch vụ khách hàng của chúng tôi để được tư vấn chi tiết về những chuyến đi phù hợp với lịch trình của bạn.


Xin cám ơn Quý khách đã sử dụng dịch vụ của Freetour Vietnam!

Trân trọng!